Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng mang về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được người mua từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Ở đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách vận dụng màu sắc phải hợp lý với sản phẩm nét đặc trưng của mỗi một shop, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho phù hợp, độc đáo có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế phần bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Game màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trưng bày


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ bài trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong tiệm. Bên cạnh đó, quí vị cần lắp thêm cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi nhìn mình thể hiện đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra mặt bằng và ý tưởng: bước đây là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công cửa hiệu hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước cuối cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thi công, quý khách có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét